ขอต้อรับเข้าสู่ esanfishing เพื่อการพักผ่อนและสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนและคนที่เรารัก
สวัสดีครับขอต้อนรับเอาสู้ esanfishing ที่สำหรับท่านที่รักการตกปลาและไม่รักทุกท่านนะคร้บ การตกปลาเป็นการพักผ่อนและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวและเพื่อนทั้งใหม่และก็เก่าได้เป็นอย่างดีนะครับ แถมยังได้ไปสูดอากาศสบายสบายแถวต่างจังหวัดด้วย ทำให้เราไม่เคลียดกับชีวิตที่มันยุ่งยากซักหน่อยนะครับ จากประสบการณ์ที่เคยเจอมากับตัวเองนะครับการตกปลาผมถือว่าช่วยได้เยอะเลยทีเดียวนะครับ

หนองคาย



 เขื่อนน้ำทอนตอนบน      บ้านลุมพินื ต.ด่านศรีสุข กิ่ง อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย 09 -7100733

 บุญชูฟิชชิ่งปาร์ค            .พนังกั้นน้ำหนองคาย-โพนพิสัย อ.เมืองหนองคาย 06-2199150     ทางบ่อมีแข่งทุกวันอาทิตย์ที่สามของทุกเดือน ร้านอาหารเปิดทุกวัน เปิดให้มีการตกทุกวัน

 หนองกุดทิง       ตำบลบึงกาฬ อำเภอบึงกาฬ หวัดหนองคาย ทางลงตำบลโนนสมบูรณ E ท่านจะมอมเห็นกุดทิงอย่างชัดเจน หนองคาย 09 - 8423462            มีปลาทุกชนิด เช่น ชะโด ขนาด 5 กก.ขึ้นไป

 หนองมุม          ริมถนน ปากคาด-บึงกาฬ อ.ปากคาด หนองคาย -   มีที่ตกสำหรับการตกทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น ตกฟราย ตกหน้าดิน ตกช่อน ตกชะโด

 ห้วยเจียม          บ้านสระพังคำ สอบถามคนในระแวกรู้จักดี ต.นาหนัง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย หนองคาย 010020859             บริเวณห้วยมีความยาวเกิบ 3 กม. กว้าง 1 กม.เป็นแหล่งน้ำที่มีความสมบูรณ์มาก มีแหนบริเวณน้ำตื้น มีปลา ยี่สก ชะโด นวลจันทร์ กราย ตะเพียน กระมัง ที่เด็ดสุดๆคือ กระสูบ ชาวบ้านตกได้ไม่ต่ำกว่า 10 กม. ด้วยเหยื่อกุ้งสด....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น