ขอต้อรับเข้าสู่ esanfishing เพื่อการพักผ่อนและสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนและคนที่เรารัก
สวัสดีครับขอต้อนรับเอาสู้ esanfishing ที่สำหรับท่านที่รักการตกปลาและไม่รักทุกท่านนะคร้บ การตกปลาเป็นการพักผ่อนและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวและเพื่อนทั้งใหม่และก็เก่าได้เป็นอย่างดีนะครับ แถมยังได้ไปสูดอากาศสบายสบายแถวต่างจังหวัดด้วย ทำให้เราไม่เคลียดกับชีวิตที่มันยุ่งยากซักหน่อยนะครับ จากประสบการณ์ที่เคยเจอมากับตัวเองนะครับการตกปลาผมถือว่าช่วยได้เยอะเลยทีเดียวนะครับ

กาฬสินธุ์



 เขื่อนลำปาว   .ลำปาว .สหสขันธ์ .กาฬสินธุ์ 043-859261       เป็นแหล่งตกปลาธรรมชาติมีปลาหลายชนิด ขนาดปลามีตั้งแต่ 1 กิโลขึ้นไป ปลาขนาดใหญ่จะเยอะ แต่ที่เคยเห็นตกได้ 75 .. บรรยากาศดี สามารถตั้งแคม์นอนได้ อากาศเย็นสบาย สงสัยอะไรสามารถสอบถามชาวบ้านได้
 นิรมลฟิชชิ่งปาร์ค     .สายกาฬสินธุ์-สมเด็จ .หามแห
.เมือง .กาฬสินธุ์ 043-812024       เรามีปลาเกมส์ขนาด 5กกขึ้นไป ทั้งปลาบึก ปลาเกล็ด อาหาร-เครื่องดื่ม บริการ 50บาท/คัน/วัน โดยลุงน้าหนวด.
 บ้านท่าเรือ เขื่อนลำปาว       กระชังเลี้ยงปลาบ้านท่าเรือ .ยางตลาด .กาฬสินธุ์ กาฬสินธุ์ 01- 7395312           ปลาสวาย,ปลานกเขา,ปลากระมัง,ปลานิล ปลาจะกิน
หัวอาหารปลาดุก ช่วงเวลาตั้งแต่ 18.00 .- 05.00 ไชด์ขนาด 5-15 กก. ช่วงนี้ปลากำลังกินเบ็ดดีมาก ยิ่งช่วงฝนตกปลายิ่งกินดี
 สะพานดำฟิชชิ่งปาร์ค         สะพานดำ .ประทาย .นครราชสีมา 30180 044-479-209     
 หนองซำหมู   ถนนสายกาฬสินธุ์-สมเด็จ (หลังสถาบันเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน) กาฬสินธุ์    ชนิดปลายี่สกขนาด 1.5 กิโลขึ้นไปและปลาเกล็ดทุกชนิด

 
หนองแหน     ไกล้กับที่ทำการ ตำรวจตะเวรชายแดน ทางลงจากนำตกโนนแต้ .เขาวง .กาฬสินธ์ 01-8044973 ( คุณการบุรี ภูกองชนะ)      เป็นบ่อธรรมชาติ ประมาณ 10 ไร่ ที่ได้ชื่อว่าหนองแหนก็เพราะมีแหนเป็นจำนวนมาก แต่นักตกปลาเจ้าถิ่นจะรู้ที่ตกเป็นอย่างดี มีปลาช่อนที่ดุมากตัวไม่ใหญ่แต่มีจำนวนมาก ปลาขนาดใหญ่จะเป็นพวก ปลาตะเพียน ปลานิล ปลายี่สก นวลจันทร์ ปลาใน ขนาดตั้งแต่ 5 ขีด - 10 กิโลกรัม
 อ่างเก็บน้ำห้วยสังเคียบ        .เหล่าภูพาน .แซงบาดาล .สมเด็จ กาฬสินธุ์      ส่วนมากเป็น ยี่สก กับนวนจันทร์ 1-15 กก
 อ่างเก็บน้ำห้วยสีทน .ห้วยสีทน .โพนทอง .เมือง .กาฬสินธุ์           ปลาส่วนใหญ่เป็นปลาเกร็ด ยี่สก ซ่ง นวลจันทร์ ชะโด กระสูบ และอีกมากมาย ห่างจากตัวเมืองเพียง 5 กม.