ขอต้อรับเข้าสู่ esanfishing เพื่อการพักผ่อนและสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนและคนที่เรารัก
สวัสดีครับขอต้อนรับเอาสู้ esanfishing ที่สำหรับท่านที่รักการตกปลาและไม่รักทุกท่านนะคร้บ การตกปลาเป็นการพักผ่อนและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวและเพื่อนทั้งใหม่และก็เก่าได้เป็นอย่างดีนะครับ แถมยังได้ไปสูดอากาศสบายสบายแถวต่างจังหวัดด้วย ทำให้เราไม่เคลียดกับชีวิตที่มันยุ่งยากซักหน่อยนะครับ จากประสบการณ์ที่เคยเจอมากับตัวเองนะครับการตกปลาผมถือว่าช่วยได้เยอะเลยทีเดียวนะครับ

ตาก


 ท่าตะกู             .เมือง ต.หนองบัวเหนือ ตาก 055-512345           ตรงจากคลองห้วยทรายมาก็จะเห็นสะพาน ไม่ต้องขึ้นสะพานให้ลงไปตามทางตรงไปเรื่อยๆๆจะเห็นสี่แยกไฟแดงก็ตรงไปอีกเรื่อยๆๆจนถึงเขียนว่าอ่างน้ำท่าตะกูก็เลี้ยวเข้าไปเลยตรงไปถามคนแถวนั้นครับแล้วเขาจะบอก
  
บ่อหนองบัวใต้   หลังวิทยาลัยลุ่มแม่นำปิง ต.หนองบัวใต้ อ.เมือง จ.ตาก ตาก 09-9574918     เป็นปลาจีน ขนาดกลาง,ใหญ่

 ฝายเก็บนำ"บ้านไร่ท่าตะกู"           บ้านไร่ท่าตะกู ต.หนองบัวเหนือ อ.เมือง จ.ตาก "ออกจากตัวเมืองไปทางเขื่อนฯ ถนนเลียบฝั่งแม่นำปิงทิศตะวันตกประมาณ10 กิโลเลี้ยวซ้ายไปจนสุดทาง ตาก 09-9574918 , 09-1948987 ติดต่อ "ตั้ม เงี่ยงเบ็ด"     ค่าทำเนียมคันละสิบบาท(ต่อรองได้เช่น 10 คัน50.- ไม่เคี่ยว**เพื่อเป็นทุนซื้อพันปลามาปล่อย**) มีปลาจีนขนาด 5-10 โล,นวลจันทร์,ยี่สก 2-6 โลปลานิล,ปลาบึกและที่สำคัญใครมีเทคนิคตกปลาบู่มาทดสอบที่นี่ได้ขนาด1-6 กิโลรับรองได้ปลาขนาดใหญ่ทุกคนจะมากน้อยแล้วแต่สูตร

 หนองตีนดอย    จาก จ.ตาก ไป อ.สามเงา 46 กม.เข้าไปในอำเภอก่อนถึงเลี้ยวขวาหน้าโรงบาลสามเงาอีก 6 กม.สอบชาวว่าบ่อหนองตีนดอยอยู่ใดหนอ นาย X ตาก 055592104           เค้าล้วนๆไซส์ 1 - 8 กก.ขึ้ทุกวันเฉลี่ยแล้ววันละ 10-20 ตัว เหยื่อ ใส้ปลาทูจ้า

 หมายธรรมชาติที่ตาก     เลยห้าแยกสุขพรรณขายอุปกรณ์ก่อสร้างจังหวัดตากมาประมาณ 1.. จะมีทางเขาเป็นวัดคลองห้วยทรายตรงเข้ามา 2 ..เหลียวขวาตรงไปอีก3 .. ตาก 055-558369 (อนุชา อนาวงษ์)       แหล่งตกปลาธรรมชาตินี้มีปลามากมายหลายชนิดมากครับ ปลาที่ใหญ่คือปลาจีนครับ มันกินยากหน่อย แต่ก็มีคนได้กันแล้วครับ และผมก็เคยได้ปลาจีนมาแล้วครับ ตัวมันประมาณ 15กิโลได้อยู่คืนนั้นผมนอนอยู่ประมาณ 1.25นาทีได้มันเข้าเอาเหยื่อไปคันงอสุดขีดกระป๋องหลนดังมากกว่าผมจะเอามันเข้าได้ประมาณครึ่งชั่วโมงและผมก็ได้มันขึ้นมาภูใจมากครับ ( จากเด็กเทน่า พรานปลา จังหวัดตาก )

 อ่างเก็บน้ำบ้านชะลาด    .ตาก อ.เมือง ต.โป่งแดง บ.ชะลาด จากตัวเมืองตากไปทางจังหวัดสุโขทัย 27..เลี้ยวซ้ายที่ทางแยกบ้านโป่งแคเล้วตรงไปประมาณ10 ..ก็จะเจออ่าง        ปลาส่วนใหญ่เป็นปลาจีนประมาณตั้งแต่ 1-30 ..โดยประมาณและปลาอื่นอีกมากมาย