ขอต้อรับเข้าสู่ esanfishing เพื่อการพักผ่อนและสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนและคนที่เรารัก
สวัสดีครับขอต้อนรับเอาสู้ esanfishing ที่สำหรับท่านที่รักการตกปลาและไม่รักทุกท่านนะคร้บ การตกปลาเป็นการพักผ่อนและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวและเพื่อนทั้งใหม่และก็เก่าได้เป็นอย่างดีนะครับ แถมยังได้ไปสูดอากาศสบายสบายแถวต่างจังหวัดด้วย ทำให้เราไม่เคลียดกับชีวิตที่มันยุ่งยากซักหน่อยนะครับ จากประสบการณ์ที่เคยเจอมากับตัวเองนะครับการตกปลาผมถือว่าช่วยได้เยอะเลยทีเดียวนะครับ

นครนายก


 ชูจิตร ฟิชชิ่งปาร์ค       ถนนสายคลองกระโดน-บ้านนา ต.คลองกระโดน อ.บ้านนา จ.นครนายก       ปลาสวายขนาด 3 - 7 กก. ปลาเปคู ปลาซ่ง ปลานิล ปลาดุก ไม่คิดค่าบริการตกปลา แต่ให้ซื้อเหยื่อบ่อ

 บ่อชูจิตร์         .บ้านนา จ.นครนายก (01) 581-4460          
 บ่อตกปลาชูจิตร์ (บ่อคนเหล็กเดิ        ถนนสายคลองกระโดน-โรงเรียนเตรียมทหาร ต.ศรีกะอาง อ.บ้านนา จ.นครนายก (01) 581-4460           บ่อขนาดประมาณ 4-5 ไร่ ตีเบ็ดฝั่งเดียว ไม่คิดค่าบริการ แต่ขอให้ซื้อเหยื่อบ่อ(ราคาปกติ) มีปลาสวายขนาด 3-7 โล , เปคู, ยี่สก, ซ่ง ,นิล ไซส์ใหญ่ๆ เพียบ ปลากินดีมาก ๆ โดยเฉพาะปลาสวาย ถ้ามาที่นี่แล้วตกไม่ได้ ก็เลิกตกปลาได้เลย
  
สวัสดีฟิชชิ่ง    .สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก ตรงข้าม อบต.สาริกา นครนายก 08-9096-6006        ปลาบึก ปลาสวาย ยี่สก เปคู ปลาเกมส์ทุกชนิดมากมายไซด์ระดับบิ๊ก มีอาหาเครื่องดื่มบริการทุกวัน และมีไนส์ฟิชชิ่งวันพุธ - เสาร์ 1800 - 2200 ค่าสมัคร 150.-บาท ตกเอาปลากลับบ้าน โลละ 40.-บาท ยกเว้นปลาสวาย ไม่เสียบริการค่าคัน